Shophouse Hillside The Center Phú Quốc – Cập nhật tiến độ xây dựng

Shophouse Hillside The Center Phú Quốc thường trực Dự Án BĐS Sun Grand City Hillside Residence, nằm ở đoạn đắc địa TT thị trấn Địa Trung Hải – gồm các tổ hợp Du Lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí TOP đầu VN do Sun Group khởi tạo tại Nam Phú Quốc. Ngày đầu vừa mới ra đời Shophouse Hillside The Center PHÚ QUỐC đã gây chú ý được sự quan tâm của hàng trăm nhà đầu tư

==>> Xem thêm những nội dung liên quan:

Vị trí đắc địa– Mũi nhọn tiên phong tại Nam Phú Quốc

Shophouse Hillside The Center Phú Quốc
Cảnh Đẹp Của Shophouse Hillside The Center Phú Quốc

Trưng bày tại thị trấn Địa Trung Hải – trung tâm của Nam đảo Ngọc, phía tây tiếp giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera,khu vực phía Đông giáp khu đô thị mẫu Sun Grand City New An Thới, hướng phía nam giáp Ga cáp treo Hòn Thơm, cùng với chính là những công trình Shophouse The Center Phú Quốc được nhìn nhận sở hữu vị trí có 1 không hai, không chỉ tại hòn đảo Ngọc, đây chính là vị trí hiếm hoi không nơi nào đã có được trên khắp bãi biển tại VN.

Nằm thoải trên triền đồi với độ cao 50 – 60m so với mực nước biển, The Hillside  Center đang thỏa mãn nhu cầu tối đa các yếu tố tử vi phong thủy như: “lưng tựa đồi – mặt hướng biển”, cùng với đó những tuyến phố đa sắc màu, dãy nhà hàng san sát biển cực HOT hay tổ hợp vui chơi Central Village đẳng cấp…

Giá trị thương mại vô hạn của Shophouse The Hillside Center Phú Quốc

thumnail-shophouse-hillside-the-center-phu-quoc
View Biển Shophouse Hillside The Center Phú Quốc

Đáp ứng mục đích hàng đầu là Marketing Thương mại và nhà tại shophouse The Center được gia công theo kết cấu hạ tầng italia tươi trẻ khoáng đạt. Mỗi căn Nhà Phố cao 5 tầng với mặt tiền rộng từ 12-15m,phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh không giống nhau rất có thể khai thác hết tối đa mọi công năng sử dụng.

Có 6 ngành hàng sẽ tiến hành khuyến mãi lớn khi kinh doanh thương mại tại The Center gồm:nghệ thuật, du lịch – lữ hành lưu trú, F&B, spa thời trang.

Ngay ở chỗ này, The Center Hillside sẽ dập tắt sự u ám và đen tối, mang lại nhịp sống phồn hoa tại địa phận thị xã Địa Trung Hải. Giới đầu tư khó lòng bỏ lỡ khi những thông báo tiên phong về The Center Hillside rò rỉ trên thị trường.

Phân khu The Center Hillside Phú Quốc Dự kiến chuyển giao vào quý 2 năm 2022.

Trong tương lai gần, Shophouse The Hillside Center sẽ đón một lượng lớn khách nghỉ dưỡng mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn

Tiến độ kiến tạo Shophouse The Center Hillside tháng 05-06/2021

Đáp lại sự mong chờ của quý nhà đầu tư, những căn Shophouse The Center Hillside đang được miệt mài triển khai xong phối cảnh căn bản đang dần hình thành hứa hẹn sẽ tạo ra một cú huých mới cho bất động sản tại Phú Quốc.

Từ ảnh chụp flycam có thể thấy dãy Amalfi (A) đang tiến tới quy trình tiến độ cất nóc. Như vậy với mỗi căn shophouse 5 tầng đã triển khai xong khung cơ bản, trong lúc đó những căn Milan (M) đang được tuy nhiên song thi công đào móng.

Trung tâm vui chơi quảng trường Con Sò, địa danh ra mắt các hoạt động cộng đồng chủ yếu là các event hoành tránh của Nam hòn đảo được tổ chức tại quảng trường Con Sò thu hút mạnh mẽ những du khách ghé thăm shophouse The  HillSide Center và những dân cư của chung cư cao tầng liền kề Hillside Residence.

Đây là phân khu tiên phong nhìn phía bên trái, hướng ra biển sở hữu những giá trị du lịch độc đáo. Các căn shophouse chạy dọc theo tuyến phố Sorrento cũng đã và đang vào quy trình cất nóc.

The Center Hillside đang dần tạo dựng nên với tiến độ gây dựng nhanh chóng với chất lượng của chủ đầu tư Sun Group.

Mai sau khu TM này được xem là trung tâm mới của thị trấn địa Trung Hải – nơi sẽ ra mắt 12 mùa tiệc tùng, lễ hội rất độ HOT đẳng cấp, sầm uất nhất.

 

 

 

 

Xếp hạng 5 sao cho bài viết
[Total: 0 Average: 0]
Background