Ý nghĩa Kiss The Stars Show nhiều người chưa biết 

Ý nghĩa Kiss The Stars Show tái hiện câu chuyện tình yêu đẹp giữa Luigi và cô gái ngoài không gian. Cả hai gặp nhau tại thị trấn Hoàng Hôn và say mê đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.Qua bao ngăn trở, khó khăn, cuối cùng họ đã được bên nhau trọn đời. Cùng đồng hành với Luigi vượt qua hố đen vũ trụ, chiến thắng bao cản trở,… khán giả vừa được mở mang tầm mắt, đánh thức giác quan đang ngủ mê.

Đồng thời quý bạn còn như có thêm nội lực, tìm ra hướng đi cho mình. Những chia sẻ mà Namphuquoc.com.vn sau sẽ giúp bạn hiểu vì sao đây được xem là công trình biểu tượng đáng giá tại Sunset Town.

kiss-the-stars-show (6)
Kiss The Stars Show là nơi gặp gỡ của đôi lứa

Hãy cùng khám phá và đừng quên để lại thông tin theo form sau nhằm cập nhật tiến độ Kiss The Stars Show mới nhất:

    Ý nghĩa Kiss the stars Show và câu chuyện cổ tích ngọt ngào

    Trong các loại tình cảm như tình thân, tình bạn, tình mẫu tử,… tình yêu khác biệt và nhiều dư vị hơn cả. Tìm được người cùng tần số là cách giúp bạn khai mở trái tim, thêm nội lực, sự dai sức.

    Mật ngọt của ái tình cũng chính là chất liệu giúp không ít áng thơ ca ra đời. Đến với Kiss The Stars Show một lần nữa, bạn sẽ chứng kiến điều này rõ hơn nã.

    Kể về cô gái ngoài không gian vũ trụ

    Công trình này lấy ý tưởng về câu chuyện tình yêu giữa chàng Luigi và cô gái đến từ không gian. Cả hai gặp gỡ tại mảnh đất Sunset Town thơ mộng, đẹp như tiên cảnh.

    sun-signature-show-kiss-the-stars-show-1
    Kể về cô gái ngoài không gian vũ trụ

    Những ngày tháng bình yên ở thị trấn Hoàng Hôn đã khiến Luigi và cô  gái phải lòng nhau từ lúc nào không hay biết.

    Yếu tố thần bí, sức mạnh và sự kỳ diệu,…hiện lên rất rõ trong mỗi show diễn. Điều này giúp du khách đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Bạn càng thêm hào hứng và thấy chuyến đi tới nam đảo ngọc thật sự thú vị, đáng giá. 

    Gặp gỡ và yêu chàng trai Địa Trung Hải 

    Việc cô gái ngoài không gian gặp được tình yêu đích thực tại miền đất hứa mang tên Địa Trung Hải còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa ấn tượng khác.

    sun-signature-show-kiss-the-stars-show-2
    Gặp gỡ và yêu chàng trai Địa Trung Hải

    SunGroup mong đợi qua Kiss The Stars Show còn truyền tải thông điệp: Sunset Town là vùng đất của tình yêu, của sự khởi sinh những điều tốt đẹp.

    Bất cứ du khách nào có dịp đặt chân đến thị trấn Hoàng Hôn cũng lấy lại được sinh khí. Họ tái tạo năng lượng nhanh chóng để thêm dai sức hơn nữa khi trở về.

    Họ cùng vượt qua mọi khoảng cách, hố sâu trong vũ trụ để đến với nhau 

    Điểm đến kể trên cho bạn đi đến những miền trời mới đầy kịch tính. Sự kết hợp giữa nước, lửa, âm nhạc, ánh sáng,… tạo nên một chương trình hoành tráng, kỳ vĩ, nhuốm màu bí ẩn.

    sun-signature-show-kiss-the-stars-show-3
    Họ cùng vượt qua mọi khoảng cách, hố sâu trong vũ trụ để đến với nhau

    Cuối cùng sau khi cùng Luigi vượt qua những hố sâu trong vũ trụ và nhiều cản trở,… tình yêu đẹp của chàng trai và cô gái ngoài không gian đã đến đích.

    Cái kết đẹp còn khơi dậy xúc cảm tích cực, giúp người xem tìm thấy sự hạnh phúc, vỡ oà trong nhiều trải nghiệm mới. Đây cũng là dấu chấm hoàn mỹ để giúp bạn kết thúc chuyến đi đầy ấn tượng, đáng  nhớ.

    Kiss The Stars Show – đỉnh cao của công nghệ Vortex hiện đại

    Kiss The Stars Show không chỉ gây ấn tượng nhờ cốt truyện ly kỳ. Sự có mặt của công nghệ hiện đại đã giúp Kiss The Stars Show thêm độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ.

    Ý nghĩa Kiss The Stars Show: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước, lửa và ánh sáng

    Kiss The Stars Show sử dụng công nghệ lốc xoáy hiện đại bậc nhất ngày nay. Nhờ đó, chương trình cần tới hơn 200 nhân sự cùng tham gia.

    sun-signature-show-kiss-the-stars-show-4
    Kiss The Stars Show- Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước, lửa và ánh sáng

    Đây là chương trình biểu diễn có sự kết hợp của:

    Yếu tố Ý nghĩa

    ✅     Nước

    Nước đại diện cho tài lộc, sự giàu có, thịnh vượng.

    Hình ảnh mềm mại của nước còn đại diện cho cách sống thông thái của người tài.

    Nước mang lại cho bạn sự dịu êm, cũng có thể ẩn chứa sức mạnh của hồng thuỷ.

    ✅     Lửa

    Lửa là hình ảnh của Hoả thần có khả năng chế ngự tai ương, thu hút vận may.

    Ngọn lửa của nhiệt huyết sẽ thổi bùng sinh khí, giúp mỗi cá nhân thêm dai sức với mục tiêu của mình.

    ✅     Ánh sáng

    Ánh sáng hay dương khí ngụ ý dẫn lối chỉ đường giúp con người có quyết định sáng suốt.

    Đây còn là đại diện của sự khởi sắc, thành công đỉnh cao, ngụ ý thị trấn Hoàng Hôn là vùng đất của báu vật, mang lại cho con người nhiều trải nghiệm đáng giá.

    Mang ẩn ý về tình yêu bất diệt

    Kiss The Stars Show khẳng định tình yêu đúng nghĩa sẽ mang lại bình an cho chúng ta. Khi được hi sinh, vượt qua giông bão vì người mình thương, bạn sẽ thấy mọi cản trở không phải đau khổ.

    kiss-the-stars-show (2)
    Công trình mang biểu tượng của sự hòa ái

    Thay vào đó, ấy là những trải nghiệm đầy ngọt ngào, giúp chúng ta có thêm sức mạnh. Chính ý nghĩa kể trên còn thu hút du khách đến với Nam đảo Ngọc.

    Công trình quy mô, hội tụ nhân lực đẳng cấp, vật lực có đầu tư khủng,.. còn khẳng định tầm vóc và trí tuệ người Việt. Vì thế, tin rằng khi tận mắt chiêm ngưỡng những gì Kiss The Stars Show đang nắm giữ, bạn sẽ không thất vọng.

    kiss-the-stars-show (7)
    Đây là điểm dừng chân đáng đến của mọi du khách

    Xem thêm các dự án BĐS tại Nam Phú Quốc:

    Đăng ký tư vấn thông tin dự án

    Quý khách hàng cần thông tin chi tiết về giá, chính sách và quỹ căn dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline : 0904054899 hoặc để lại thông tin liên hệ để nhân tiên tư vấn hỗ trợ thông tin về dự án này. Xin chân thành cảm ơn.

       

      Xếp hạng 5 sao cho bài viết
      [Total: 0 Average: 0]
      Background